Friday, April 29, 2016

ถนนคนเดิน มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย

หากท่านได้มาท่องเที่ยวแวะเวียนมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ซึ่งเป็นมหาวิทยาลัยในสวนที่มีความสวยงามในอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย นอกจากความสวยงามที่ท่านไม่ควรพลาดแล้ว กิจกรรมถนนคนเดินของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวงก็ไม่ควรพลาดด้วยเช่นกัน

กิจกรรมถนนคนเดินของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมให้นักศึกษาของมหาวิทยาลัย สามารถสร้างรายได้พิเศษ โดยการออกร้านเพื่อขายสินค้า ไม่ว่าจะเป็นสินค้าที่นักศึกษาทำเอง หรือ สินค้าที่นักศึกษารับมาขายผ่านช่องทางต่าง ๆ ไม่เพียงแต่นักศึกษาที่ออกร้านขายของเท่านั้น ถนนคนเดินของมหาวิทยาลัย ก็มากไปด้วยผู้ประกอบการต่าง ๆ ที่มาออกร้านด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะร้านอาหาร ที่ให้ท่านสามารถ เลือกซื้อ เลือกชิม ระหว่างกิจกรรมได้ และยังมีการออกร้านจำหน่ายสินค้าทั่วไป ให้เลือกซื้อด้วยเช่นกัน

งานถนนคนเดินมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง มีการจัดในทุกวันพุธของสัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 17.00 - 21.00 น. บริเวณถนนหน้าอาคารศูนย์หนังสือ ไปจนถึงบริเวณ M - Square 

นอกจากการออกร้านแล้ว ยังมีกิจกรรมการแสดงของนักศึกษาที่จัดขึ้น ณ บริเวณ M-Square ที่ท่านสามารถแวะพักเหนื่อยและรับชมได้ 

หากท่านได้มาเชียงรายแล้ว อย่าพลาดความสวยงาม และ งาน ถนนคนเดิน ของมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง ที่งานนี้รอท่านอยู่ เพื่อให้ท่านรับประสบการณ์ดี ๆ และส่งเสริม กิจกรรมนักศึกษาของมหาวิทยาลัย












No comments:

Post a Comment